วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์

ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ เป็นหนึ่งใน 13 ที่พักสไตล์ โรงแรม ตั้งอยู่ภายใน กลาเซียร์ฟ็อกซ์ 1928 เป็นครั้งแรก ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ ปรากฎในภูมิทัศน์โรงแรม
สถานที่
ได้รับการจัดอันดับ 6 ที่พักสไตล์ โรงแรม ได้รับความนิยมมากที่สุดใน กลาเซียร์ฟ็อกซ์ ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ มอบที่พักที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ เป็น โรงแรม แสนสบายใน กลาเซียร์ฟ็อกซ์ รีวิวของ ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ โดยผู้ใช้งาน Wego เปิดเผยว่าความเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับสถานที่ตั้งของโรงแรมรวม 2 ความเห็น ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ มีประเภทห้องพักหลากหลายให้เลือก ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้เสนอสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและสบายใน กลาเซียร์ฟ็อกซ์
การกำหนดราคา
ห้องพักที่ ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ ช่วงฤดูท่องเที่ยวขณะนี้มีราคาที่ THB 2691 หากคุณพิจารณาการเข้าพักที่ ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ คุณอาจอยากจะพิจารณา Rainforest MotelHeartland Hotel Fox Glacierที่มีการจัดอันดับ 3 ดาวเหมือนกัน และตั้งอยู่ในย่านเดียวกัน
ห้องพักที่มี
ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ เสนอที่พัก กลาเซียร์ฟ็อกซ์ ผสมผสานราคาและคุณภาพที่น่าดึงดูดใจ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วย เครื่องปรับอากาศ,กาต้มกาแฟ/ชา,โทรทัศน์จอแบน,การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต,มินิบาร์,ฝักบัว หลังการทบทวนฐานข้อมูล พบว่าผู้ใช้ Wego 2 มีความเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับบริการที่ ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์
ข้อเสนอแนะจากผู้เข้าพัก
ฮาร์ทแลนด์โฮเต็ลฟอกซ์กลาเซียร์ ได้รับการประเมินรวม 5.0 จาก 5 ซึ่งเป็น ยอดเยี่ยม โรงแรมใน กลาเซียร์ฟ็อกซ์
Heartland Hotel Fox Glacier Exterior

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น